Ống ruột gà lõi thép mang tính ứng dụng vượt trội

watch_later Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019
Ống ruột gà lõi thép Nam Quốc Thịnh được tin dùng như một sản phẩm chủ lực, bảo vệ sự an toàn của hệ thống điện và hệ thống PCCC từ tập đoàn tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới cho những công trình tầm cỡ như: tòa nhà Bitexco, tòa nhà Vietcombank, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất...

Ống ruột gà lõi thép được sản xuất từ chất liệu thép nguyên sinh cao cấp với cấu trúc interlock siêu hiện đại. Những dải mạ kẽm liên kết chặc chẽ với nhau giúp tạo ra một sản phẩm có độ hoàn hảo cao.



Đồng thời, sản phẩm ống được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế BS 731 (Anh) và UL 360 (Mỹ), nên ống ruột gà lõi thép Nam Quốc Thịnh có khả năng chống cháy cao.

Ngày nay, các tòa nhà cao tầng được thiết kế và sử dụng khoảng 50–60 năm, trong đó, ống ruột gà lõi thép cũng có độ bền cao, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí thay thế. Sản phẩm được làm từ vật liệu thép không gỉ có tráng mạ kẽm nhúng nóng trên bề mặt, giúp chống ăn mòn cao hơn, làm tăng tuổi thọ sử dụng của ống và thời gian bảo vệ của đường dây dẫn điện sẽ lâu hơn. Ống ruột gà lõi thép dần trở thành sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong hệ thống cơ điện M&E và PCCC.



Ống ruột gà lõi thép có khả năng chống nhiễu điện từ lên đến 95%. Sử dụng ống ruột gà lõi thép trong các tòa nhà, trung tâm dữ liệu… sẽ giúp ổn định được hiệu suất của các máy tính cũng như các thiết bị điện tử.

Với khả năng chịu được những va đập mạnh, sản phẩm là một trong những lựa chọn phù hợp cho những công trình yêu cầu cao về kỹ thuật. Ống ruột gà lõi thép hoàn toàn có thể sử dụng những môi trường có sự va đập mạnh, nhất là các công trình xây dựng. Sản phẩm có khả năng chịu va đập và thích ứng trong nhiều môi trường khắc nghiệt.

Hãy đến ngay với Nam Quốc Thịnh để mang về cho công trình bạn sản phẩm ống ruột gà chất lượng, hiệu quả sử dụng vượt trội với giá thành hợp lí, cạnh tranh.


Mọi thông tin chi tiết và bảng giá, xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua,


Hotline: 0919 226 994 Mr.Nam, Email: namquocthinh@gmail.com

Website: www.namquocthinh.com - Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCnxmuojKiV672dCqey35-PA



sentiment_satisfied