Đầu nối ống ruột gà kín nước vào box

watch_later Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019
Ống ruột gà lõi thép hay còn gọi là ống mềm kín nước đang trở thành loại ống luồn nổi bật, giải pháp luồn hiện đại mang tính ứng dụng vượt trội được sử dụng trong nhiều công trình: khu công nghiệp, nhà máy, trung tâm thương mại, bệnh viện.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa sở hữu nhiều ưu điểm: không những có khả năng uốn cong dễ dàng, thích nghi tốt với mọi môi trường lắp đặt mà còn chịu được va đập cơ học và chống thấm tuyệt đối. Ống luồn bảo vệ dây dẫn điện một cách triệt để, hạn chế tối đa các tác động bất lợi đến dây dẫn điện, giúp cho hệ thống cơ điện hoạt động bình thường và trơn tru.



Và trong một hệ thống ống luồn, ngoài ống luồn - loại vật tư chính yếu thì còn một số thiết bị: hộp điện. Box - vật tư điện trung gian tập hợp các đường ống luồn và là phụ kiện để các thiết bị điện bên ngoài có thể tiếp xúc thuận lợi với nguồn điện.

Đầu nối ống mềm kín nước vào box sẽ là phụ kiện trung gian cao cấp giúp ống ruột gà lõi thép bọc nhựa có thể kết nối dễ dàng với hộp điện và tạo ra cho công trình một hệ thống luồn hoàn hảo, hiệu quả và an toàn.

Phụ kiện đầu nối ống mềm kín nước vào box sở hữu thiết kế hiện đại, gồm 2 đầu nối tiện dụng. Mỗi đầu nối trang bị những chi tiết đặc trưng, phù hợp với vật tư cần cố định. Các mối cố định có độ bền chắc rất cao và hầu như không bị bung trong suốt quá trình sử dụng.

Được làm từ nguyên liệu hợp kim nhôm Alumium Alloy chất lượng, không gỉ sét dưới động của môi trường: nước, sương...



Đầu nối ống mềm kín nước vào box thon gọn, các bộ phận trong phụ kiện thiết kế hoàn thiện và sắc sảo tạo nên chỉnh thể hoàn hảo

Với thiết kế phù hợp mang lại ưu điểm cứng cáp, chắc chắn, khả năng chịu lực tốt

Phụ kiện có phần ren trong chắc, khả năng mài mòn theo thời gian cực thấp giúp cố định tốt phần đầu chụp ống ruột gà và giữ kết nối lâu dài.

Sản xuất với nhiều kích thước nhau nên có khả năng thích hợp với nhiều loại ống luồn, tạo đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.

Đầu nối Ống ruột gà chịu lực tác động mạnh lên đến 5000 N. Có khả năng chống cháy nổ cao.


Đầu nối ống mềm kín nước vào box được ứng dụng rộng rãi trong việc lắp đặt kết nối trong hệ thống ống luồn dây điện.​

Các kích thước tiêu chuẩn từ : 1/2", 3/4" , 1", 1-1/4', 1-1/2" và 2". Đa dạng về kích thước giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng và phù hợp với mọi size ống ruột gà.

Bên cạnh đầu nối ống mềm kín nước vào box, công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh còn mang đến cho thị trường các loại phụ kiện ống luồn: đầu nối ống mềm với ống thép EMT, đầu nối ống mềm với ống thép IMC, đầu bịt ống ruột gà...


Để biết thêm thông tin ci tiết hay bảng giá phụ kiện, xin quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua,

Hotline: 0919 226 994 Mr.Nam hoặc Email: namquocthinh@gmail.com

Website: www.namquocthinh.com




sentiment_satisfied