Đầu bịt ống ruột gà lõi thép cấp bởi Nam Quốc Thịnh

watch_later Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019
Ngày nay, để đảm bảo đường đây dẫn điện của các thiết bị máy móc động cơ hoặc hệ thống dây cáp mạng trong các khu công nghiệp, nhà máy, trung tâm dữ liệu được  bảo vệ hoàn thiện và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tác động, chủ thầu công trình đã chọn sản phẩm ống ruột gà lõi thép bọc nhựa làm ống luồn.

Với thiết kế hiện đại, cấu tạo gồm 2 lớp cùng với khả năng uốn cong dễ dàng, chống thấm nước tuyệt đối, ống ruột gà lõi thép bọc nhựa đã trở thành trợ thủ đắc lực và là khắc tinh đáng ngờm của các yếu tố: côn trùng, gậm nhấm, vật nhọn, khói bụi...



Và để có thể cho ra một hệ thống ống ruột gà hiện đại, hoàn thiện và có khả năng bảo vệ tốt, quý khách hàng cần kết nối ống với các loại phụ kiện đi kèm và trong đó đầu bịt ống ruột gà lõi thép là phụ kiện không thể thiếu.

Tuy sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng đầu chụp ống ruột gà lõi thép là chi tiết quan trọng nhằm tạo ra các loại đầu nối ống ruột gà và là phụ kiện giúp bảo vệ đầu ống ruột gà.

Đặc điểm đầu bịt ống ruột gà lõi thép

Đầu bịt ống ruột gà được làm từ chất liệu thép mạ kẽm cao cấp, bề mặt luôn sáng bóng và hầu như không bị rỉ sét theo thời gian.

Hình dáng thon gọn, thiết kế hiện đại, đơn giản tối ưu hóa những chi tiết không cần thiết mang đến một sản phẩm tối giản, thao tác lắp đặt nhanh chóng.

Phụ kiện đầu bịt ống ruột gà lõi thép nhờ được làm bằng kim loại nên có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu và tính ứng dụng cũng rất tốt.


Hệ số giãn nở của phụ kiện thấp, được sản xuất theo tiêu chuẩn ống ruột gà lõi thép bọc nhựa nên độ tương thích rất cao.

Đầu bịt ống ruột gà lõi thép có cỡ size đa dạng, từ 1/2 inch đến 2 inch phù hợp với mọi loại đường kính ống ruột gà và cỡ size các loại đầu nối.

Với những ưu điểm trên, phụ kiện đầu nối được dùng làm đầu chụp ống ruột gà, giúp thao tác luồn dây dẫn điện được an toàn, dây dẫn không bị trầy xước. 

Và phụ kiện còn là kết cấu không thể thiếu để tạo ra một sản phẩm đầu nối cao cấp, chất lượng và mang hiệu quả sử dụng cao

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua,

Hotline: 0919 226 994 Mr.Nam

Email: namquocthinh@gmail.com

Website: www.namquocthinh.com



sentiment_satisfied