Phụ kiện chống sét cấp bởi Nam Quốc Thịnh

watch_later Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Sấm sét tuy là hiện tượng tư nhiên nhưng tác hại của chúng mang lại được xem là khủng khiếp. Sấm sét không những bắn ra các tia điện năng làm ảnh hưởng đến hệ thống điện của các công trình, gây ra các vụ cháy nổ và nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến tính mạng và sức khỏe của con người.

Để giảm thiểu các hệ lụy mà sấm sét mang đến, bạn cần trang bị, đầu tư cho công trình mình một hệ thống chống sét hoàn thiện, đảm bảo khả năng sử dụng và mang tính an toàn cao.

Và nếu muốn tìm kiếm những sản phẩm, phụ kiện chống sét chất lượng cao thì hãy đến với Nam Quốc Thịnh. Được thị trường đánh giá là nhà cung cấp chuyên nghiệp, đáng tin cậy, Nam Quốc Thịnh sẽ là người bạn đồng hành mang đến cho bạn những sản phẩm cao cấp, hiệu quả sử dụng tốt với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Hệ thống phụ kiện chống sét rất đa dạng gồm: cọc tiếp địa, kim thu sét, thanh nhôm, thanh đồng, dây đồng bện, thanh cái mềm, kẹp cáp đồn, kẹp thanh đồng...



* Cọc tiếp địa chống sét

Nhờ được làm từ chất liệu đồng nguyên sinh nên cọc tiếp địa chông sét không những có độ bền cao mà còn có khả năng chống ăn mòn oxy hóa cực tốt.

Cọc tiếp địa chống sét dẫn truyền tín hiệu tốt, hạn chế tối đa sự rò rỉ nguồn điện ra thị trường bên ngoài.



Với những ứng dụng mà cọc tiếp địa mang lại những chức năng chính là phân cách, thoát sét hiệu quả dưới lòng đất. Thêm nữa, cọc tiếp địa phải chịu được ứng suất thi công đồng thời phải bảo đảm tính chất tiêu thoát.


Để có khả năng phân cách hiệu quả, Cọc tiếp địa phải đảm bảo không bị gãy, móp trong quá trình thi công như bị ảnh hưởng bởi các vật liệu sắc cạnh như sỏi, đá và vật cứng, hoặc lớp đất đắp không đủ dày trong khi đổ đất. 


* Kim thu sét



Kim thu sét là loại sản phẩm chuyên lắp đặt ở định cột thu lôi – Chức năng thu hút các tia sét đánh vào. Bảo vệ hệ thống công trình khỏi bị sét đánh.

Phụ kiện chống sét - Kim thu sét được sản xuất bằng đồng thau 99% với chất lượng độ bền tốt nhất tạo điều kiện khả năng chịu được điện áp cao từ sét.

* Thanh nhôm, thanh đồng
Thanh đồng tiếp địa dùng trong hệ thống chống sét là nhưng thanh kim loại được cán mỏng, dẹt có độ dầy và rộng tương đối lớn.

Có hai loại chất liệu được sử dụng làm những thanh cái này là đồng và thép.


Quy cách thường thấy của thanh đồng tiếp địa tại Nam Quốc Thịnh là 25x3mm, 30x3mm, 40x4mm. Chiều dài sản phẩm không giới hạn, phụ thuộc vào yêu cầu thiết kế.

Sản phẩm dẻo dai, cứng và có khả năng dẫn truyền cực tốt

Thời gian sử dụng rất lâu, thao tác lắp đặt thanh đồng tiếp địa dễ dàng và nhanh chóng

Phụ kiện chống sét - Thanh đồng tiếp địa dùng làm cầu đấu trung gian cho những thiết bị cần đấu nối tiếp địa. Một hoặc hai điểm bắt vào hệ thống tiếp địa còn điểm khác để chờ bắt dây tiếp địa của các thiết bị khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm hay bảng giá xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua,

Hotline: 0919 226 994 Mr.Nam

Email: namquocthinh@gmail.com

Website: www.namquocthinh.com



sentiment_satisfied