Khớp nối ống luồn dây điện ren IMC nối tán ren ngoài đồng thau 2"

watch_later Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018
Khớp nối ống luồn dây điện ren IMC nối tán ren ngoài đồng thau 2"

Trên thị trường Việt Nam hiện nay nói chung và TPHCM nói riêng có nhiều công ty, cửa hàng thiết bị điện cung cấp các sản phẩm thiết bị điện.

🔽Nằm trong xu thế đó, công ty Thiết bị Điện Nam Quốc Thịnh cũng là một trong những công ty cung cấp thiết bị điện, vật tư cơ điện chất lượng.

🔼Được thành lập từ Năm 2013 đến nay Nam Quốc Thịnh đã cho ra nhiều sản phẩm của riêng mình.

🔽Từ Ống ruột gà lõi thép, Ống thép luồn dây điện Nam Quốc Thịnh, đến các loại phụ kiện ống thép luồn dây điện mang thương hiệu Nam Quốc Thịnh, tạo dựng sự uy tín trên thị trường công ty cung cấp thiết bị điện công trình hiện nay.


🔼Và đây cũng là một sản phẩm của thương hiệu Nam Quốc Thịnh : Khớp nối ống luồn dây điện ren IMC nối tán ren ngoài đồng thau 2"


Khớp nối ống luồn dây điện ren IMC nối tán ren ngoài đồng thau 2"


Khớp nối ống luồn dây điện ren IMC nối tán ren ngoài đồng thau 2" có những ưu điểm, đặc điểm như thế nào?

Khớp nối ống luồn dây điện ren IMC nối tán ren ngoài đồng thau 2" được làm từ thép cao cấp, sáng bóng, không gỉ sét nên rất thân thiện với các phụ kiện hoặc thiết bị điện đi kèm.

Khớp nối ống luồn dây điện ren IMC 2" có đường kính trong 35mm thiết kế răng ren và đường kính ngoài 44 mm.

⏭Do được làm từ chất liệu cao cấp cũng như cấu tạo dạng ống đặc trưng nên khớp nối ống luồn dây điện ren IMC nối tán ren ngoài đồng thau 2" cứng, chắc chắn, chịu tác động lực cực tốt.



Khớp nối ống luồn dây điện ren IMC nối tán ren ngoài đồng thau 2"


Khớp nối ống luồn dây điện ren IMC nối tán ren ngoài đồng thau 2 inch dùng để kết nối các ống thép luồn dây điện IMC và box với nhau.


Ngoài ra, một ứng dụng khá nổi bật của khớp nối ống luồn dây điện ren IMC nối tán ren ngoài đồng thau 2 inch là vật dụng trung gian kết nối 2 ống thép luồn dây điện IMC bằng hệ thống ren được thiết kế bên trong.

Khớp nối ống luồn dây điện ren IMC nối tán ren ngoài đồng thau 2" cũng là một sản phẩm mang thương hiệu đáng tin cậy của Nam Quốc Thịnh.

Sản phẩm được nhiều nhà thầu, công ty, công trình tin tưởng và đặt hàng với số lượng lớn.

Nếu bạn có đặt hàng Ống thép luồn dây điện ren IMC thì đừng quên với những phụ kiện chất lượng làm nên tên tuổi của Nam Quốc Thịnh như bây giờ nhé.

Khớp nối ống luồn dây điện ren IMC nối tán ren ngoài đồng thau 2" là một sản phẩm ưu việt cả về chất lượng cũng như giá thành.

 Liên hệ tư vấn miễn phí ngay : 0919 226 994

https://namquocthinh.com/san-pham/khop-noi-ong-thep-ren-imc-luon-day-dien-2977.html







sentiment_satisfied