Kẹp Ống Thép Luồn Dây Điện CR

watch_later Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018
Đối với hệ thống ống luồn dây điện dùng để treo trần, treo tường thì bạn cần phải trang bị cho mình những phụ kiện cho hệ treo.

Những phụ kiện hệ treo như : Thanh Chống Đa Năng, Ty Ren, Máng Cáp Điện, Các loại kẹp treo, cùm treo,...

Trong đó Kẹp Treo Ống Thép Luồn Dây Điện CR là phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập hệ treo ống luồn dây điện của bạn.

Kẹp Ống Thép Luồn Dây Điện CR


Các loại phụ kiện đều có đặc điểm và ưu điểm riêng. Nhưng mỗi loại phụ kiện đều quan trọng như nhau.

Kẹp Treo Ống Thép Luồn Dây Điện CR được làm bằng vật liệu thép mạ điện phân giải thích hợp treo các loại thiết bị điện, treo tải nhẹ.


Kẹp Treo Ống Thép Luồn Dây Điện CR thường kết nối với các phụ kiện khác là vật trung gian để treo ống thép luồn dây điện treo trên trần nhà hoặc treo tường.

Kẹp Treo Ống Thép Luồn Dây Điện CR thường được sử dụng trong khu vực nhà xưởng, nhà máy, khu chế xuất nơi thường hay treo các đường ống thang cáp máng...



Kẹp Ống Thép Luồn Dây Điện CR



Ảnh thực tế Kẹp Treo Ống Thép Luồn Dây Điện CR giúp treo Ống thép luồn dây điện và kết nối với kẹp xà gồ chữ C để giữ ống trên không trung.

Kẹp Treo Ống Thép Luồn Dây Điện CR



Kẹp Treo Ống Thép Luồn Dây Điện CR là thiết bị nhỏ nhẹ dễ lắp đặt và kết nối chắc chắn thông qua ốc vít.

Kẹp Treo Ống Thép Luồn Dây Điện CR có thể chống ăn mòn và chịu được một lực tác động nhất định.


Kẹp Treo Ống Thép Luồn Dây Điện CR có nhiều kích thước phù hợp với các loại kẹp treo khi mua sản phẩm bạn nên tư vấn trước về kích thước của Kẹp Treo Ống Thép Luồn Dây Điện CR



Hotline : 0919 226 994







sentiment_satisfied