Các loại đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC

watch_later Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019
  • Ống thép luồn dây điện nói chung hay sản phẩm ống thép luồn dây điện ren IMC nói riêng dường như đã không còn là cái tên, loại vậ tư điện xa lại đối với bất kỳ công trình hay kỹ sư cơ điện nào. 


Ưu điểm ống thép luồn dây điện ren IMC

Giúp bảo vệ dây điện

Dễ dàng thao tác với dây điện, tránh trầy xước khi thi công

Chống cháy do hệ thống cáp điện bị hư tổn sau một thời gian sử dụng

Chống cháy lan, không tạo khói độc. Nếu như các vật liệu nhựa bọc dây điện khi cháy có thể sinh ra những khí độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

Dễ thay đổi, sửa chữa hệ thống điện lỡ may gặp sự cố

Có thể tái chế và thân thiện với môi trường

  • Tương tích với hóa chất trong betong.
Và để có thể giúp ống liên kết với các phụ kiện, thiết bị điện bên ngoài cũng như tạo ra một hệ thống ống thép luồn dây điện cao cấp, quý khách hàng cần trang bị thêm các loại đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC.

Đầu nối ống thép luồn dây điện ren gồm: đầu nối ống thép ren IMC vào box, đầu nối ống thép ren IMC với ống ruột gà lõi thép. Mỗi loại đầu nối sẽ tương thích với cấu tạo, ưu điểm và khả năng ứng dụng chuyên biệt. Nhưng nhìn chung, chúng đều hỗ trợ cho ống thép luồn dây điện và giúp ống thép có thể phát huy tối đa khả năng sử dụng vốn có.

Đầu nối ống thép ren IMC vào box


Đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC vào box là loại phụ kiện trung gian kết nối ống ren IMC với hộp điện.

Phụ kiện đầu nối được làm từ chất liệu hợp kim nhôm chất lượng cao, thiết kế hiện đại gồm 2 đầu nối.

Mỗi đầu nối trong tổng thể đầu nối ống thép ren IMC vào box đều trang bị những linh kiện chuyên dụng, tương thích cao với thiết bị được kết nối.

Đầu nối ống thép ren IMC vào box có khả năng tạo ra một nối kín nước và bền bỉ trong suôt quá trình sử dụng.

Đầu nối ống thép ren IMC với ống ruột gà lõi thép


Là phụ kiện trung gian giúp kết nối nhanh chóng ống ruột gà và ống thép ren IMC. Sự kết hợp giữa 2 loại ống luồn thông qua đầu nối giúp tạo ra một hệ thống ống luồn kín nước, bảo vệ hoàn thiện dây dẫn điện.

Đầu nối có thiết kế hiện đại, kết nối chắc với ống thép thông qua hệ ren và kết nối bền bỉ với ống ruột gà thông qua đầu chụp tán nối.

Thao tác lắp đặt đầu nối đơn giản, nhanh chóng nhưng hiệu quả sử dụng rất cao.

Và 2 loại đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC đều được sản xuất Ul1242 ANSI80.6 C USA của ống thép ren IMC nên độ tương thích rất cao. Đầu nối lại có kích thước đa dạng: từ 1/2 inch đến 2 inch, phù hợp với mọi đường kính ống thép.



Xem thông thông tin sản phẩm tại đây!

Liên hệ Hotline: 0919 226 994 MR.NAM hoặc Email: namquocthinh@gmail.con để nhận bảng giá.




sentiment_satisfied